The Peak Midtown - Q.7
icon phoneHotline
028 3620 1870
09:00 ~ 18:00
Customer
Free quotation
icon topTOP
Nhà ở
The Peak Midtown - Q.7
share fb copy link

Đập phòng ngủ nhỏ mở rộng phòng khách (Thiết kế - Cải tạo sàn trần tường, M&E - Nội thất - Decor) ☑ Quy mô: 124m2 (3 phòng ngủ thành 2 phòng ngủ) ☑ Ngân sách: 1 tỷ 4 ☑ Phong cách: Hiện đại

Edited 2023-02-13 07:17:35

Để thể hiện sự đẳng cấp của căn hộ The Midtown – Quận 7 Nhà thầu của INTOSUM đã chọn thiết kế nội thất theo phong cách Luxury, lấy sự thẩm mỹ và tin tế xa hoa làm chuẩn mực. Toàn bộ không gian vừa thế hiện sự xa hoa cao cấp, hiện đại, lịch lãm của vẻ đẹp cổ kính.

Không quá nặng nề về màu sắc trầm cổ kính như lối thiết kế không gian Luxury của thời gian trước, hiện này với sự kết hợp cũng như lối thiết kế thoáng hơn đã mang lại không khí mới mẻ và thời thượng với màu sắc trung tính, thiết kế tinh xảo. Màu sắc chủ đạo mang hơi hướng trầm lắng, thanh lịch, hầu như không có sử dụng màu nóng nổi bật và kết hợpng cách bày biện nội thất tinh tế đã mang đến một không gian theo biểu tượng cho phong cách thành đạt, trẻ trung và đầy sức sống mới của thời đại.

Phòng khách 

Sự phối ngẫu giữa đá và kính đã góp phần đề cao tính sang trọng trong không gian. Để giúp cho không gian trở nên cuốn hút và mềm mại hơn thì KTS của INTOSUM đã lựa chọn dùng sofa 2 màu nâu và trắng ngà với chất liệu da sang trọng dường như đã đem lại hiệu quả ngoài mong đợi phù hợp với phong cách hiện đại xa xỉ của thiết kế Luxury hiện đại 



Ngoài ra thì các chi tiết xung quanh cũng được phối hợp nhịp nhàng để tạo nên một tổng thể hài hòa và cuốn hút. Trong đó, khá ấn tượng là tủ rượu cao cấp được trưng bày ngay tại khu vực trung tâm ở giữa cùng ánh đèn vàng nhẹ nhàng vừa tạo điểm nhấn thu hút vừa để trang trí làm nổi bật những chai rượu quý thể hiện sự tinh tế đẳng cấp của gia chủ. 


Phòng bếp:

Khu vực phòng ăn và quầy đảo bếp được thiết kế theo kiểu mở. Bàn đảo được sử dụng bằng mặt đá marble cao cấp thể hiện được sự sành điệu và lịch lãm phù hợp với tiêu chuẩn của Luxury. Tủ bếp ấn tượng với sự sang trọng từ bề mặt bóng loáng, mịn màng của chất liệu gỗ acrylic hiện đại, đá nhân tạo ốp bếp, cùng các thiết bị cao cấp,..


Phòng ngủ 1:

Không gian phòng ngủ mang sắc thái nhẹ nhàng, ấm cúng mà huyền bí KTS sử dụng tone gỗ mộc cùng tông màu xám đen trên đồ nội thất. Do diện tích phòng vừa đủ, KTS đã bố trí nội thất có kiểu dáng hiện đại tiện ích như bàn làm việc kết hợp kệ tivi vừa đảm bảo sự rộng rãi thông thoáng mà rất thuận lợi sử dụng cho gia chủ. Bên cạnh đó, để tăng thêm nét cá tính và hiện đại, KTS đã đặt thêm kệ trang trí các vật phẩm cao cấp ở đầu giường như một nét chấm phá mới lạ cho tổng thể thay vì sử dụng các bức tranh trang trí 

Phòng ngủ 2:

Phòng ngủ với lối bố trí tinh gọn do diện tích khá khiêm tốn nhưng vẫn đảm bảo được sự tiện nghi nhất định. Các KTS vẫn sử dụng tông màu xám đen làm chủ đạo giúp cho tổng thể phòng trở nên huyền bí nhưng vẫn ấm áp, nhẹ nhàng.Ngoài ra, việc sử dụng hệ tủ kính cao cấp kết hợp với bàn làm việc vừa thanh lịch vừa thể hiện được cá tính của chủ nhân căn phòng.