NHÀ PHỐ CẢI TẠO
icon phoneHotline
028 3620 1870
09:00 ~ 18:00
Customer
Free quotation
icon topTOP
Nhà ở
NHÀ PHỐ CẢI TẠO
share fb copy link

chủ nhà mà INTOSUM giới thiệu hôm này mong muốn cải tạo lại nhà cũ xây dựng đã lâu, kiến trúc nội thất đã cũ.

Edited 2023-01-09 03:48:08


Nhà tầng 4 lầu khi trải qua một thời gian sử dụng, đã xuất hiện nhiều biểu hiện xuống cấp, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và độ bền của ngôi nhà. Nhà thầu đã cải tạo lại mặt tiền đẹp mắt với phong cách thiết kế sang trọng. Màu kem là màu sắc chủ đạo của ngôi nhà được các KTS lựa chọn. Kết hợp với đó là các cửa ban công cửa sổ kính khung màu nâu đen  tạo nên không gian đơn giản hiện đại.


Khu vực trệt được cải tạo lại toàn bộ từ nội thất đến bố trí không gian các phòng như phòng khách được nhà thầu tiết chế lại toàn bộ nội thất giúp cho gia chủ vừa tiết kiệm được diện tích vừa tạo được không gian rộng rãi và hiện đại hơn.


Khu vực phòng ăn thì KTS thay đổi cục bộ của bếp giúp không gian trở nên thông thoáng rộng rãi, thuận tiện trong sinh hoạt nhất. Ngoài ra, KTS thiết kế thêm bộ bàn ăn gỗ cùng tông màu sáng giúp cho gia chủ cảm thấy thoải mái hơn mỗi khi vào bếp nấu ăn.



Khu vực lầu 1  phòng ngủ lớn, nội thất cũ được cải tạo và thay đổi toàn bộ thành nội thất mới.

Các KTS đã lên thiết kế thay thế cửa ban công nhỏ thành hệ khung cửa lớn để lấy được toàn bộ ánh sáng  tự nhiên tự nhiên từ ngoài vào phòng giúp căn phòng trở nên hài hòa thông thoáng. Nhà thầu đã sắp xếp ngoài đảm bảo công năng tiện nghi mà còn tính thẩm mỹ mang tới cảm giác thân thiện thể hiện được tích cách của gia chủ thích sự gọn gàng hiện đại.



 Khu vực lầu 2 được các KTS cải tạo mở rộng ban công thành phòng ngủ nhỏ được trang trí thêm hệ tủ lớn và bàn nhỏ tùy theo nhu cầu sử dụng của gia chủ. Nhà thầu đã tạo nên một không gian đẹp, sắc nét và có tác dụng lưu trữ được những tiện ích cần thiết.



Khu vực nhà vệ sinh cũ ẩm thấp được thay đổi hoàn toàn với tông màu trắng cùng với nội thất vệ sinh, bồn tắm nằm được nhà thầu thay đổi thành dạng đứng giúp cho không gian trở nên rộng rãi sáng sủa và thoải mái nhất cho gia chủ khi sử dụng.



Khu vực lầu 3 là nơi để gia chủ dùng để làm nơi thờ phụng, KTS đã cải tạo lại ốp gỗ toàn bộ phần trần nhà cùng với hệ tủ gỗ thờ cùng màu giúp cho không gian thờ được rộng rãi và trang nghiêm hơn.